DỰ ÁN MIPEC XUÂN THỦY - 122 XUÂN THỦY, CẦU GIẤY, HÀ NỘI


Sau chuỗi thành công các dự án mang thương hiệu Mipec như: Mipec Tây Sơn, Mipec Riverside. Chủ đầu tư Mipec tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nằm tại một trong những vị trí còn sót lại khu vực Cầu Giấy với tên dự án là Mipec Xuân Thủy.

Tổ hợp dự án chung cư Mipec Xuân Thủy (Xuân Thủy Plaza) nằm tại số 122-124 Xuân Thủy với các sản phẩm: căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng.

Sở hữu vị trí đắc địa cùng với chủ đầu tư uy tín. Chung cư 122 Xuân Thủy sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khu vực Xuân Thủy & Cầu Giấy.

 

CHUNG CƯ MIPEC XUÂN THỦY

Tên thương mại: Mipec Xuân Thủy

Chủ đầu tư: Công ty CP Hóa dầu Quân đội ( Mipec)

Địa điểm: 122 Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng diện tích dự án: 38.454m2

Mật độ xây dựng: 30%

Khu cao tầng: 35 tầng + 03 tầng hầm để xe, Tầng 2 đến 35 là tầng căn hộ

Khu thấp tầng: (biệt thự liền kề)

Diện tích căn hộ: 52m2 đến 120m2

Mặt bằng: 15 căn/tầng + 7 thang máy

Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

Thời điểm nhận nhà: Quý III/2020

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Dự án Mipec Xuân Thủy tọa lạc tại vị trí vàng số 122-124 đường Xuân Thủy. Kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch của Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm như Cầu Giấy. Vành đai 3, Tôn Thất Thuyết, Duy Tân, Xuân Thủy…

vị trí chung cư Mipec xuân thủy
Tổ hợp dự án chung cư Mipec Xuân Thủy nơi có vị trí chiến lược và kết nối giao thông vô cũng dễ dàng.

Dự án nằm cạnh trường ĐH Sư Phạm, cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút lái xe. Thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành khác. Bao quanh Mipec Xuân Thủy là các khu văn phòng cao cấp, cơ sở hành chính – kinh tế - ngoại giao quan trọng. Các bệnh viện, trường học lớn… mang đến cuộc sống thịnh vượng cho các cư dân.

Y tế: Bệnh viện 198, bệnh viện Huyết học TW...

Giáo dục: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí tuyên truyền, Cấp 1-2-3 Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonoxop…

Vui chơi - văn hóa: Công viên Cầu Giấy, Hồ điều hòa Nhân Chính, Bảo tàng dân tộc học, Khu Liên hợp thể thao Quốc Gia Mỹ Đình…

Trung tâm thương Mại: Siêu thị Big C, Metro, Indochina Plaza, Fivimart…

Giao thông: Bến xe Mỹ Đình, đường trên cao vành đai 3, đường Phạm Hùng...




THIẾT KẾ CĂN HỘ HIỆN ĐẠI

Mang phong cách hiện đại thông minh, căn hộ Mipec Xuân Thủy - Chung cư 122 Xuân Thủy được tối ưu hóa về công năng sử dụng. Các căn hộ thông thoáng về không gian, tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ tại Mipec Xuân Thủy sẽ đáp ững đầy đủ nhu cầu của về nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng hơn.

mặt bằng thiết kế căn hộ 122 xuân thủy

TIỆN ÍCH CAO CẤP

Ngoài những tiện ích sẵn có được thừa hưởng từ khu vực. Dự án 122 Xuân Thủy đươc chủ đầu tư trang bị những giá trị sống bền vững, những tinh hoa của cuộc sống hiện đại, những giá trị cốt lõi tạo lên .sự tiện lợi, đẳng cấp và bền vững như: phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, siêu thị Gym, nhà hàng, cafe, ...

tiện ích tại chung cư 122 xuân thủy

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại được bố trí tại tầng 1 của tòa nhà mang đến không gian mua sắm, tận hưởng dịch vụ lý tưởng cho cư dân. Với đầy đủ mặt hàng thời trang, thực phẩm, gia dụng… cao cấp.

tiện ích tại chung cư 122 xuân thủy

Hầm đỗ xe – 3 tầng
Mipec Xuân Thủy có thiết kế 03 tầng hầm để phục vụ nhu cầu đỗ xe cho Quý cư dân. Khu tầng hầm kiểu mẫu tự động để xe rộng rãi, tích hợp đầy đủ tiện ích đựợc đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng đồng bộ và an toàn.

tiện ích tại chung cư 122 xuân thủy

Bể bơi 4 mùa Mipec 122 Xuân Thủy
Bể bơi 4 mùa được bố trí tại tầng 1 của dự án. Với hai khu bể bơi cho người lớn và trẻ em cùng hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn hiện đại, an toàn cao nhất sẽ mang cho quý cư dân nhưng giây phút thoải mái nhất.

tiện ích tại chung cư 122 xuân thủy

Khu vui chơi trẻ em
Chung cư Mipec Xuân Thủy có thiết kế khu công viên dành riêng cho trẻ nhỏ. Tiểu cảnh, đường nội khu cũng phủ kín sắc xanh. Trẻ nhỏ có thể đạp xe, chạy nhảy, hay thả diều ngay tại nơi sinh sống



Vườn dạo bộ
Vườn dạo bộ cùng rất nhiều tiện ích phục vụ hoạt động giải trí, sinh hoạt cộng đồng sẽ là liệu pháp tuyệt vời giúp cư dân cân bằng cuộc sống. Hồi sinh năng lượng, thư giãn sau một ngày dài làm việc tất bật.



Phòng tập Gym
Không chỉ là không gian tập luyện, trung tâm thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe. Tại Mipec Xuân Thủy được xây dựng nhằm mục tiêu phục vụ cho việc luyện tập chuyên biệt, phù hợp với thể trạng của từng người.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện phần móng. 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Tiến độ thanh toán sẽ được cập nhật cụ thể sau khi có chính thức thông báo mở bán dự án

QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY ĐẶT MUA NGAY CĂN ĐẸP GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tư vấn nhiệt tình miễn phí 24/24h.

Tư vấn chọn căn và phong thủy theo tuổi

Tư vấn thiết kế mặt bằng kiến trúc và nội thất

HOTLINE: 0906 288 928 – 0981 468 633

Nhận xét